[::..Allur réttur áskilinn, öll opinber birting og/eða eftirritun í opinberum
fréttamiðlum, þ.m.t. prent-, vef-, sjónvarps- og útvarpsmiðlum, er óheimil án skriflegs
samþykkis höfundar...::]
Ég er búin að vera á leiðinni lengi að setja inn smá lýsingu á tímunum mínum. Sumt er á útlensku. Nenni ekki að þýða :P
Hljómfræði hjá Thomas Hojnacki sem gengur mest út á modal, hybrids, constant structure og voiceleading og bara fullt af steypu - ég er eftir á í þessu er svoldið að panikka núna, þarf reglulega að semja lagstubba og skila nóteruðu og sequenced.
Tónheyrnin er enn að drepa mig, ég er í bekk með Nuno hjá Rick DiMuzio sem er agalega ljúfur gaur, sem hitar upp á okkur eyrun fyrir hvern tíma með því að spila nútímatónverk, steypt mjög. Hress gaur. Svo er ég í progressive rock samspili hjá Ken Zambello, sem ég valdi alveg óvart en er svo gaman í að ég ákvað að halda áfram bara.
Einkatími, sem nú er tvöfaldur þar sem ég er performance major. Ég er ennþá hjá David Scott, hann er helvíti góður. Við erum að massa svoldinn Bach og allskonar jazz kreisíness.
Advanced vocal performance lab A continuation of vocal styles study with emphasis on song interpretation, elements of style, microphone technique, stage presence, and rehearsing with a rhythm section.
Studio Tech for lead/background singers - Armsted Christian A lab to introduce singers to the performance techniques and listening skills necessary for working in the recording studio. Topics will include overdubbing onto prerecorded tracks, use of headphones, optimum headphone mix, microphone technique, sight-reading versus head or ear arrangements, and communication with the engineer, producer, and music director. Performance considerations will include live microphone technique, monitor systems and mix, stage presence, vocal intonation and blending, and vocal deliveries to suit specific musical styles.
Og svo eru það "Music Production & Engineering" (EmmPí'nÍ) fögin:
Audio Tech 1 - Jeanine Cowen This course will explore the fundamentals of analog and digitial audio, including recording consoles: design, function, and signal flow; principles of signal processing: reverberation, delay, equalization, compression, and other effects; introduction to music production and recording techniques in both analog and digital media. Class meetings are principally lecture sessions combined with in-class demonstration and some student hands-on training. Assignment-based lab time required. Critical Listening Lab - Mark Wessel This course will focus on developing critical listening skills with emphasis on engineering analysis within the context the popular music mix. Topics will include: psychoacoustics of the critical listening environment; engineering techniques such as balances, panning, EQ, reverb, compression, delay and time-based effects; instrument identification; stylistic comparisons of engineering and mix techniques. In class listening analysis and concepts will be reinforced through out-of-class critical istening assignments. An out-of-class audio ear training component will also be part of the class. Production Analysis Lab - Tony Carbone Comparisons of a wide variety of production styles and techniques from the evolution of multitrack to contemporary recording. Analysis of the production process in terms of song or composition choice; performance style; acoustic, electronic, and synthesized instrumentation; and arrangement. Technical characteristics related to production values: recording technique, signal processing, special effects, and mixing methods. Considerations for critical listening. In-class evaluation of demos, masters, and commercial recordings. Weekly class presentations of student analysis projects. MIDI Systems for Music Tech - Michael Moss A comprehensive study of the Musical Instrument Digital Interface (MIDI) and its many musical applications, with an emphasis on both MIDI and audio sequencing. Working at computer-based workstations, students will apply in-depth knowledge and comprehension of the MIDI specification, MIDI and audio sequencing software, and sequencing techniques to a wide variety of musical projects.
Í síðustu viku var deadline á að skila inn umsókn á endurnýjun skólastyrks, en mínar 4 annir eru að verða búnar og núna vilja þeir sjá að maður hafi verið duglegur og þarf maður að selja sig ægilega, gera möppu með öllu sem maður hefur gert, umsókn, CV, meðmælabréf og geisladisk, upplýsingar um tónleika í Berklee sem maður hefur tekið þátt í og svona. Þetta tók náttúrulega megatíma. Ég var þó sérlega ánægð með að fá þokkaleg viðbrögð við óskum um meðmæli, ég endaði með að fá 12 bréf frá kennurum við Berklee, og mörg hver ægilega flott og svoleiðis lofsöngurinn að maður roðnaði, óvæntur glaðningur kom daginn áður, en ég náði víst að hanga inná þessum Dean's list þarna, svo ég tróð þeim bréfum náttúrulega með í möppuna.
Ég þarf síðan að fara í viðtal í þokkabót, svo maður er búinn að vera með kúkinn í hálsinum af stressi, því eins og þetta sé ekki nóg þá er skólinn kreisí. Ef þetta gengur allt að óskum held ég skólastyrknum. Ef ekki kem ég heim í sumar. Ef þetta gengur sjúklega vel, hækka Berklakvikindin styrkinn. Ég held að ég missi styrkinn ekki, allavega yrði ég ansi hissa meðan að einkunnirnar eru svona, vona ég að ég fái að vera :) En þetta kemur í ljós allt saman.
Í kvöld fer ég í stúdíó að gera verkefni með bekkjarsystur minni henni Ayeishu Mathis, en hún er einmitt ein af 3 eða 4 sem eru á s.k. full ride skólastyrk hér (fær skólagjöld, fæði og húsnæði frítt ú jéah), fín stelpa, hress trommari og MP&E kvendi. Við erum ansi fáar stelpurnar sko, kynjahlutfallið er nú ekki beint jafnt fyrir, svo þetta er vanalega 1-2 í bekk að mér meðtalinni.
Ég er annars að sigla inn í fokkings miðannarpróf! Ég er svooooo overwhelmed að ég er með magakeis, æi ég er eiginlega í nettu burnouti, mig langar geðveikt að "gera eitthvað" í komandi spring break. Nokkrir vinir eru að fara til Bahamas. Get ekki neitað því að sól og hiti hljómar vel, þegar frostið er upp á 12-14 gráður..brrrrr. Annars fór upp í 13 stiga hita um daginn, það var alveg frábært, en svo hrundi þetta niður um 30 gráður á ný. Núna er 10 stiga frost en fokkings vindur, svo ég þarf að ganga um með bankaræningjahúfu megadúðuð alveg.
Núna ætla ég að hitta Nuno og Soniu í kvöldmat. Annars hlakka ég geðveikt til, frænka mín kemur í heimsókn í maí. Vá, og í maí maður.... þá verð ég búin með fjóóórðu önnina! Time's fun when you're having flies!
:: geimVEIRA:: kl. 23:44:: [+] ::
...