:: Þvaðurveita geimVEIRU ::

Fyrsta tölva geimVEIRU - Sinclair ZX Spectrum 48K
Þvaðurveita Reykjavíkur og nágrennis
- Þ R O N -
:: Þvaðurveita geimVEIRU :: Forsíða | e-mail | Skoða gestabókina | Skrifa í gestabókina |
[::..Andlega óvanheila veðrabeibið..::]
Hin stelpan varð úti - enda allt of heimsk til að mega vera hérna, þessi er með viti.
[::..Allur réttur áskilinn, öll opinber birting og/eða eftirritun í opinberum fréttamiðlum, þ.m.t. prent-, vef-, sjónvarps- og útvarpsmiðlum, er óheimil án skriflegs samþykkis höfundar...::]
[::..Gamalt þvaður..::]
október 2002 nóvember 2002 desember 2002 janúar 2003 febrúar 2003 mars 2003 apríl 2003 maí 2003 júní 2003 júlí 2003 ágúst 2003 september 2003 október 2003 nóvember 2003 desember 2003 janúar 2004 febrúar 2004 mars 2004 apríl 2004 maí 2004 júní 2004 júlí 2004 ágúst 2004 september 2004 október 2004 nóvember 2004 desember 2004 janúar 2005 febrúar 2005 mars 2005 apríl 2005 maí 2005 júní 2005 júlí 2005 ágúst 2005 september 2005 október 2005 nóvember 2005 desember 2005 janúar 2006 febrúar 2006 mars 2006 apríl 2006 maí 2006 júní 2006 júlí 2006 ágúst 2006 september 2006 október 2006 nóvember 2006 desember 2006 janúar 2007 febrúar 2007 mars 2007 júlí 2007 ágúst 2007 október 2007 nóvember 2007 janúar 2008 febrúar 2008 mars 2008 apríl 2008 maí 2008 júní 2008 júlí 2008 október 2008 desember 2008 nóvember 2010
[::..Tempus fugit..::]
[::..Blogg gæðafólks sem ég hef hitt..::]
:: Bulld0zer::
:: ErlaROKK::
:: Sandkastalinn::
:: Skonrokk::
:: Hafdís::
:: Kjartan::
:: Señor Diaz::
:: Stína::
:: María::
:: Sigginn::
:: Erna og Murder the Exterminator::
:: Atli::
:: Steini::
:: Snerillinn::
[:: geimVEIRA í Southpark ::]
[::..Þétt tónlistardýr..::]
:: Jóel Pálsson::
:: Tómas R. Einarsson::
[::..Frábær lög vina og kunningja..::]
:: You Turn
:: Gengið á gufununum
[::..Annað tengt tónlist..::]
:: Berklastofnunin::
:: DiSK hjá Digidesign::
:: Múlinn::
:: Taktmælir::
:: Netverslun audioMIDI.com::
:: Pandora::
:: Nokkur lög með hljómum::
:: Slatti af lögum á midi::
:: Samplsaga::
:: Trompetsólóasíða::
:: Sheetmusic Direct::
:: Netverslun Music123.com::
:: Nótnapapprsblöð::
:: Real bækur::
[::..Skemmtileg blogg fólks sem ég þekki ekki..::]
:: Richard Melville Hall::
:: Katrin.is M.Sc.::
:: D.Þ.J.::
:: Þórdís Nadia::
:: Dr. Gunni::
:: Trigger XLII::
:: Hvað hugsar Albert?::
:: Bedda::
:: Frábæri ljósmyndarinn::
:: Unnur::
:: Sverrir::
:: Elsa::
:: tóta með litlum staf::
[::..Ýmsar ágætar síður..::]
:: Mogginn á netinu::
:: VCD leiðbeiningar::
:: Afbollunarvefur::
:: Íslensk orðabók::
:: Gargandi snilld::
:: Vírusalistar::
:: NASA::
:: Π::
:: Vírusa- og glufuleit::
:: geimSKONSUR::
:: Persónuleikapróf::
:: RSS fréttaþjónusta mola.is::
:: Nafnlausar játningar::
[::..Hringavitleysa..::]
Vefhringur
< ? iCeBloG # >

:: laugardagur, nóvember 11, 2006 ::

Vúhúú!
Ég er loksins búin í miðannarprófum. Mér gekk vel í hljómfræði, mjög illa í skriflega prófinu í groove writing, mjög vel með enskuritgerðina, illa í tónheyrn, vel í vocal improv... svo þetta var allt upp og niður svona þannig lagað. En á miðvikudaginn hitti ég undirleikarann minn því út af umsókn minni inn í performance deildina þurfti ég að mæta í áheyrnarpróf og ég náði að plata þennan líka fína píanóleikara með mér.

Undirleikarinn minn. Ok... ekki Chick Corea heldur hinn, hann heitir Uziel Colón:

Æfingin gekk rosavel bara og í gær var mætt á skrifstofu forseta söngdeildarinnar, Jan Shapiro. Svo kom nú barasta skattkennarinn sjálfur Bob Stoloff og við Uziel töldum í. Þetta gekk alveg þrælvel bara, ég tók Outkast og Sting og improviseraði þarna eitthvað út í móa (Stoloff búinn að vinna með McFerrin og frægur skattstjóri og svona úff - en hann er svo ljúfur gaur - þetta var allt í góðu), enginn smá munur að hafa líka almennilegan píanista með sér. Þau voru bara ánægð með mig og ég fékk uppáskrift inn í performance, svo ég veit ekki annað en ég sé komin inn. Svo dreif Uziel sig því hann var að fara að spila á stórtónleikum afro-cuban trommukennarans míns frá í vor, Eguie Castrillo, í Berklee Performance Center.

Í gær fór ég út að borða með Serenu í tilefni af afmæli hennar og svo fór ég á tónleikana sem voru fráááábærir! Eguie rammaði tónleikana mjög skemmtilega inn, en hann byrjaði á að sýna bíó sem sýndi þróun latin jazzins, með klippum frá USA og S-Ameríku í tímalínu, hann sást sjálfur baksviðs, hann grínaði heilmikið, hann er voða sniðugur karakter, og setti síðan í gang heljarinnar show með því að dixielandband gekk hægra megin og sambaband vinstra megin og spiluðu sig inn tónleikasalinn, með dansara sem ráku lestina. Svo spiluðu hóparnir saman uppi á sviði og hituðu þannig upp fyrir karlinn og hljómsveit hans, sem var bigband með meiru skipað kennurum og nemum við Berklee þ.á.m. var Greg Hopkins trompetleikari og "íslandsvinur". Hann sá um flestar útsetningar sem voru svakaflottar og Eguie var on fææjaaahhh á timbales.

Svo var kynntur til sögunnar bekkjarbróðir minn úr tónheyrn frá í vor, Pablo Pena, þá er hann bara svaka trommari (var sko ekki að meika tónheyrnina neitt svakalega greinilega hefur ekkert að segja híhíh - kannski er von fyrir mig). Greg tók svakasóló, það kom inn strengjasveit í einu lagi, gestasöngkona, og bara öllu tjaldað. Mjög skemmtilegir tónleikar.
Svo eftir þetta kíkti ég í kaffiteríu skólans, en þar var Tower of Power samspil skólans algjörlega að fönka þakið af húsinu. Mjög góð stemming en þetta var eitt af þessum skiptum sem það virkilega sýgur rass að vera bara 160cm. Ég sá ekki neitt en þetta var þrusuband ofan á ryþmasveit voru saxar, trompetar (uppí fokkíng rassgati), básúnur, 4 söngvarar (jafnvel fleiri sá allavega bara 4) þetta slagaði vel upp í 20 manns held ég. Svo fór ég bara heim.

:: geimVEIRA:: kl. 03:35:: [+] ::
...

This 

page is powered by Blogger. Isn't yours?