:: Þvaðurveita geimVEIRU ::

Fyrsta tölva geimVEIRU - Sinclair ZX Spectrum 48K
Þvaðurveita Reykjavíkur og nágrennis
- Þ R O N -
:: Þvaðurveita geimVEIRU :: Forsíða | e-mail | Skoða gestabókina | Skrifa í gestabókina |
[::..Andlega óvanheila veðrabeibið..::]
Hin stelpan varð úti - enda allt of heimsk til að mega vera hérna, þessi er með viti.
[::..Allur réttur áskilinn, öll opinber birting og/eða eftirritun í opinberum fréttamiðlum, þ.m.t. prent-, vef-, sjónvarps- og útvarpsmiðlum, er óheimil án skriflegs samþykkis höfundar...::]
[::..Gamalt þvaður..::]
október 2002 nóvember 2002 desember 2002 janúar 2003 febrúar 2003 mars 2003 apríl 2003 maí 2003 júní 2003 júlí 2003 ágúst 2003 september 2003 október 2003 nóvember 2003 desember 2003 janúar 2004 febrúar 2004 mars 2004 apríl 2004 maí 2004 júní 2004 júlí 2004 ágúst 2004 september 2004 október 2004 nóvember 2004 desember 2004 janúar 2005 febrúar 2005 mars 2005 apríl 2005 maí 2005 júní 2005 júlí 2005 ágúst 2005 september 2005 október 2005 nóvember 2005 desember 2005 janúar 2006 febrúar 2006 mars 2006 apríl 2006 maí 2006 júní 2006 júlí 2006 ágúst 2006 september 2006 október 2006 nóvember 2006 desember 2006 janúar 2007 febrúar 2007 mars 2007 júlí 2007 ágúst 2007 október 2007 nóvember 2007 janúar 2008 febrúar 2008 mars 2008 apríl 2008 maí 2008 júní 2008 júlí 2008 október 2008 desember 2008 nóvember 2010
[::..Tempus fugit..::]
[::..Blogg gæðafólks sem ég hef hitt..::]
:: Bulld0zer::
:: ErlaROKK::
:: Sandkastalinn::
:: Skonrokk::
:: Hafdís::
:: Kjartan::
:: Señor Diaz::
:: Stína::
:: María::
:: Sigginn::
:: Erna og Murder the Exterminator::
:: Atli::
:: Steini::
:: Snerillinn::
[:: geimVEIRA í Southpark ::]
[::..Þétt tónlistardýr..::]
:: Jóel Pálsson::
:: Tómas R. Einarsson::
[::..Frábær lög vina og kunningja..::]
:: You Turn
:: Gengið á gufununum
[::..Annað tengt tónlist..::]
:: Berklastofnunin::
:: DiSK hjá Digidesign::
:: Múlinn::
:: Taktmælir::
:: Netverslun audioMIDI.com::
:: Pandora::
:: Nokkur lög með hljómum::
:: Slatti af lögum á midi::
:: Samplsaga::
:: Trompetsólóasíða::
:: Sheetmusic Direct::
:: Netverslun Music123.com::
:: Nótnapapprsblöð::
:: Real bækur::
[::..Skemmtileg blogg fólks sem ég þekki ekki..::]
:: Richard Melville Hall::
:: Katrin.is M.Sc.::
:: D.Þ.J.::
:: Þórdís Nadia::
:: Dr. Gunni::
:: Trigger XLII::
:: Hvað hugsar Albert?::
:: Bedda::
:: Frábæri ljósmyndarinn::
:: Unnur::
:: Sverrir::
:: Elsa::
:: tóta með litlum staf::
[::..Ýmsar ágætar síður..::]
:: Mogginn á netinu::
:: VCD leiðbeiningar::
:: Afbollunarvefur::
:: Íslensk orðabók::
:: Gargandi snilld::
:: Vírusalistar::
:: NASA::
:: Π::
:: Vírusa- og glufuleit::
:: geimSKONSUR::
:: Persónuleikapróf::
:: RSS fréttaþjónusta mola.is::
:: Nafnlausar játningar::
[::..Hringavitleysa..::]
Vefhringur
< ? iCeBloG # >

:: þriðjudagur, desember 06, 2005 ::

Bíll til sölu - kostar eina tölu
Ég hef verið eitthvað svo upptekin undanfarið - upptekin og blogglöt. Ég fór í síðustu viku í viðtal í bandaríska sendiráðið. Svo fór ég í hárlitun líka, fór vikuna þar áður í klippingu. Í næn-tú-fævinu er eftirmaður minn mættur á svæðið, enda farið að styttast ískyggilega í starfslok mín, svo ég honum innan handar og reyni að kenna eins og ég get. Á föstudaginn átti pabbi minn afmæli, ég hitti gamla starfsfélaga á Jómfrúnni, fór og sá Erlu frænku massa Ædolið með glæsibrag og rétt svo náði í lokatóna Tyftar á Pravda, mikið fjör, mikið að gera.
Í síðustu viku æfðum við Dagur og frænka mín saman smá prógram til flutnings í sextugsafmæli móðurbróður míns sem var á laugardaginn var. Það tókst bara ágætlega, gaman að hitta ættmennin undir öðrum kringumstæðum en jarðarförum til tilbreytingar, svo um kvöldið var eitt besta heimabjórkvöld ársins, jólatúbbi, foreldrar, sófadýr í stuði, móðursystir mín, jólasnaps, klassískur píanóleikur, ostar baguette og pestó og spjallað frameftir öllu - eðal!
Á sunnudaginn var það útsofelsi og síðan Banthai þar sem ljúfar veitingar voru fram bornar og svo var haldið á tónleika tríós Kjartans Valdemarssonar á Múlanum. Þetta var hið bestasta kvöld líka - tóm hamingja þessa helgi bara.

Í gær tók bíllinn minn hinsvegar upp á því að falla úr tenór í barítón, í dag droppaði hann endanlega svo hann verður víst á pústverkstæði hið snarasta helvískur. Ég kann honum litlar þakkir fyrir svona akkúrat þegar ég þarf að fara að selja hann (fyrir svo utan það, að ég hef þegar keypt heilt fokkings pústkerfi undir hann.... bara nýlega... og þegar ég segi nýlega.... meina ég fyrir 3 árum.... undir þennan glænýja bíl.... og þegar ég segi glænýja meina ég 7 ára bíl... sem manni finnst nýtt þegar maður hefur alltaf verið á 20 ára bílum fram til þessa, en þessi bara er svo fínn). Í það minnsta lendir næsti eigandi ekki í neinu veseni þá, alltaf leiðinlegt þegar svoleiðis gerist.

En hann fer á verkstæði - verður þá nýlagaður, líklega með nýtt pústkerfi - svo hér með tilkynnist að til sölu er einn vínrauður franskur bíll: Renault Mégane Classic 03/1998, ekinn tæpa 57þús km, sérlega vel með farinn, mjög sparneytinn, reyklaus, smurbók, útvarp m/segulbandi og fjarstýringu í stýri, aðeins 2 eigendur, rúðuskafa fylgir - áhugasamir hafi samband við mig í tölvupósti, sjá að ofan. Hér er mynd af alveg eins bíl.

Nú styttist líka í New York túrinn - þokkalega skrýtið að vera að fara svona einn út, en það verður fín æfing fyrir einveruna í Boston. Í dag eru 4 vikur og 5 dagar þar til ég flyt út! Ja hérna hér!

:: geimVEIRA:: kl. 19:51:: [+] ::
...

This 

page is powered by Blogger. Isn't yours?