:: Þvaðurveita geimVEIRU ::

Fyrsta tölva geimVEIRU - Sinclair ZX Spectrum 48K
Þvaðurveita Reykjavíkur og nágrennis
- Þ R O N -
:: Þvaðurveita geimVEIRU :: Forsíða | e-mail | Skoða gestabókina | Skrifa í gestabókina |
[::..Andlega óvanheila veðrabeibið..::]
Hin stelpan varð úti - enda allt of heimsk til að mega vera hérna, þessi er með viti.
[::..Allur réttur áskilinn, öll opinber birting og/eða eftirritun í opinberum fréttamiðlum, þ.m.t. prent-, vef-, sjónvarps- og útvarpsmiðlum, er óheimil án skriflegs samþykkis höfundar...::]
[::..Gamalt þvaður..::]
október 2002 nóvember 2002 desember 2002 janúar 2003 febrúar 2003 mars 2003 apríl 2003 maí 2003 júní 2003 júlí 2003 ágúst 2003 september 2003 október 2003 nóvember 2003 desember 2003 janúar 2004 febrúar 2004 mars 2004 apríl 2004 maí 2004 júní 2004 júlí 2004 ágúst 2004 september 2004 október 2004 nóvember 2004 desember 2004 janúar 2005 febrúar 2005 mars 2005 apríl 2005 maí 2005 júní 2005 júlí 2005 ágúst 2005 september 2005 október 2005 nóvember 2005 desember 2005 janúar 2006 febrúar 2006 mars 2006 apríl 2006 maí 2006 júní 2006 júlí 2006 ágúst 2006 september 2006 október 2006 nóvember 2006 desember 2006 janúar 2007 febrúar 2007 mars 2007 júlí 2007 ágúst 2007 október 2007 nóvember 2007 janúar 2008 febrúar 2008 mars 2008 apríl 2008 maí 2008 júní 2008 júlí 2008 október 2008 desember 2008 nóvember 2010
[::..Tempus fugit..::]
[::..Blogg gæðafólks sem ég hef hitt..::]
:: Bulld0zer::
:: ErlaROKK::
:: Sandkastalinn::
:: Skonrokk::
:: Hafdís::
:: Kjartan::
:: Señor Diaz::
:: Stína::
:: María::
:: Sigginn::
:: Erna og Murder the Exterminator::
:: Atli::
:: Steini::
:: Snerillinn::
[:: geimVEIRA í Southpark ::]
[::..Þétt tónlistardýr..::]
:: Jóel Pálsson::
:: Tómas R. Einarsson::
[::..Frábær lög vina og kunningja..::]
:: You Turn
:: Gengið á gufununum
[::..Annað tengt tónlist..::]
:: Berklastofnunin::
:: DiSK hjá Digidesign::
:: Múlinn::
:: Taktmælir::
:: Netverslun audioMIDI.com::
:: Pandora::
:: Nokkur lög með hljómum::
:: Slatti af lögum á midi::
:: Samplsaga::
:: Trompetsólóasíða::
:: Sheetmusic Direct::
:: Netverslun Music123.com::
:: Nótnapapprsblöð::
:: Real bækur::
[::..Skemmtileg blogg fólks sem ég þekki ekki..::]
:: Richard Melville Hall::
:: Katrin.is M.Sc.::
:: D.Þ.J.::
:: Þórdís Nadia::
:: Dr. Gunni::
:: Trigger XLII::
:: Hvað hugsar Albert?::
:: Bedda::
:: Frábæri ljósmyndarinn::
:: Unnur::
:: Sverrir::
:: Elsa::
:: tóta með litlum staf::
[::..Ýmsar ágætar síður..::]
:: Mogginn á netinu::
:: VCD leiðbeiningar::
:: Afbollunarvefur::
:: Íslensk orðabók::
:: Gargandi snilld::
:: Vírusalistar::
:: NASA::
:: Π::
:: Vírusa- og glufuleit::
:: geimSKONSUR::
:: Persónuleikapróf::
:: RSS fréttaþjónusta mola.is::
:: Nafnlausar játningar::
[::..Hringavitleysa..::]
Vefhringur
< ? iCeBloG # >

:: fimmtudagur, mars 13, 2003 ::

Undarlegur dagur
Gærdagurinn hafði alla burði til að vera hreint út sagt ömurlegur. Fyrir þá sem ekki vita, þá er ég að starfa uppsagnarfrest í vinnunni minni sem ég hef unnið við í rúm 8 ár. Hinsvegar kom nýtt inn í stöðuna fyrir 10 dögum, að möguleiki væri á að mitt fyrirtæki gengi inn í annað og færi svo var óskað eftir að ég kæmi með inn í þann pakka. Ég tók ekkert illa í það og átti að koma á fundum og málið að skýrast í vikunni á eftir, ef af yrði myndi uppsögn dregin til baka, sem væri þá ágætt mál. Hins vegar hefur allt málið dregist og í gær var mér tjáð að nauðsynlegur fundur vegna málsins verði ekki fyrr en eftir helgi, einnig fannst mér verið dregið í land með ákveðin atriði sem rædd voru þegar imprað var á hugmyndinni, svo mér leið hreint ekki vel með þetta mál, enda setti ég atvinnuleit mína á hold vegna þessa. Ég er náttúrulega ekki sátt við að ef þetta gengi síðan ekki fyrst þetta hefur tafist svona, því í næstu viku á ég ekki nema 6 vikur eftir af uppsagnarfrestinum... anyways, ég stressaðist þokkalega yfir þessu og svona.
Síðan í gær ætlaði ég að byrja á bollunámskeiði, ég var að deyja mig langaði svo gersamlega ekki, langaði heim undir sæng bara, en drullaðist samt. Þegar ég er mætt, þá er mér tjáð að námskeiðið hafi dottið upp fyrir vegna dræmrar þátttöku og mér hætti nú alveg að lítast á blikuna, enda ég búin að missa af álíka námskeiðum í öðrum líkamsræktarstöðvum, þetta námskeið það eina með tímasetningum sem hentuðu mér hvort sem var svosem, en ég horfði fram á að átakið, sem ég með herkjum hafði haft mig út í, hefði gufað upp. Mér var sagt í afgreiðslunni að auglýsa ætti þetta betur og vonandi að fara af stað eftir 2 vikur, svo ég ætti endilega bara að fara í salinn (þar sem ég er hvort sem er með kort þar fannst mér það nú hvort sem er ekki spurningin). Þegar þangað kom, kom í ljós að það var einmitt önnur sem hafði ætlað á þetta námskeið, ekki leist mér nú á það - enda um einhverja 18 ára tágranna stelpu að ræða, nákvæmlega svona fólk sem ég var ekki að sækja í að umgangast með því að ætla að vera á exclusive rándýru bollunámskeiði svona fyrir byrjendur. Svo ég var alveg að missa mig þarna í spælingu þótt ég vissi að ég færi alveg í tækin og whatever, en bara mig langaði svo í svona hóptímadæmi. Síðan kom þjálfari að en sagði að "hann væri alveg að koma". Ég skildi nú ekkert hvað það þýddi en beið þarna í nokkrar mínútur, síðan kom þessi maður sem hann var að tala um. Þá kom í ljós að þar var mættur kennarinn sem hefði átt að kenna þetta bollunámskeið, voða sorry að þetta skyldi klúðrast svona og ég veit ekki hvað og hvað, en síðan batnaði þetta stórlega. Hann kvaðst fylgja okkur (mér og beibinu þarna urr) í tækin. Síðan byrjaði hann bara á að setja upp prógram fyrir okkur í tölvunni. Ég hélt að hann kannski ætlaði bara að sýna okkur svona á hlaupum, þetta tæki er svona, hitt tækið er hinsegin (síðan væri maður jafntýndur) en blessaður gaurinn tók okkur bara í þessa líka flottu einkaþjálfun, gersamlega brilliant, útskýrði vel og fylgdi okkur alveg í gegn. Minnti mig á the good old days í Planet Pulse þegar ennþá var fólk með viti í einkaþjálfuninni þar. Þegar við byrjuðum kom í ljós að ég gat yfirleitt lyft þyngra en grey stelpan sem ég hafði bölvað í huganum, svo hún kláraði minna en ég og var að drepast, svo ég fyrirgaf henni alveg að vera svona grönn að koma á námskeið híhíh. Ég var búin að hita upp í 20 mín. þegar ég fór upp í salinn svo ég var á hreyfingu meira og minna í tvo og hálfan tíma, við enduðum á ansi mikilli brennslu og síðan teygjum. Samt var manni ekkert ofgert þannig að þetta var bara eins og þetta á að vera. Ég var ekki búin fyrr en að verða kl. 21 svo ég fór á Subway í Austurstræti og fékk mér stóran bát með kjúklingabringu og borðaði á staðnum, þar sem hann er heitur. Þegar ég var búin með 3/4 af honum þá sá ég hár (þar sem ég er nú oft í hárlosi var ég viss um að það væri úr mér) en þegar ég ætlaði að henda því af, þá kom í ljós að það var innbakað inn í brauðið. Ég hóaði í stelpu þarna og sagði henni að ég hefði fengið innbakað hár, hún alveg í rusli fullvissaði mig um að svona kæmi þetta að utan, það væru engir ljóshærðir á vakt og þar fyrir utan kæmu brauðin tilbúin að utan og færu fryst inn í ofn. Ég kvað þetta allt í lagi, en var alveg sátt við að fá annan frían bát sem ég mætti sækja mér hvenær sem er og hvar sem er á Subway. Svo þessi skítadagur endaði bara ágætlega, ég byrjuð í spriklinu loksins og ánægð með þjónustuna, og á frían bát inni hjá Subway.

:: geimVEIRA:: kl. 11:02:: [+] ::
...

This 

page is powered by Blogger. Isn't yours?